Cách tính toán tối ưu chi phí động cơ sử dụng cho máy phát điện

Khi nhắc đến máy phát điện thì nhân tố quan trọng nhất cần chú trọng đó chính là động cơ máy phát điện, đây là một linh kiện cần phải coi xét phần nhiều yếu tố từ nhãn hiệu, hiệu quả dùng, nhiên liệu vung phí, độ bền, giá trị bán lại và phụ tùng thay thế.

hồ hết các nhân tố được liệt kê trên tạo nên giá trị mang cho Volvo Penta là nhãn hàng động cơ đề cao về tối ưu giá thành với thấp nhất hiện tại. Để  chiếc nhìn tổng quan nhất về cách tính thì bài viết dưới đây, TTTT sẽ cùng Các bạn Tìm hiểu.

Tổng chi phí sở hữu động cơ máy phát điện khoảng bao nhiêu?

total-cost-ownership-volvopenta

Nếu biết được tổng tầm giá sở hữu (TCO-Total Cost Ownership) của một dòng động cơ sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được nguồn vốn và tìm kiếm được loại động cơ chất lượng, nhưng  đa dạng yếu tố cần phải được xem xét. Để giúp bạn điều hành TCO của mình thấp hơn, Volvo Penta đã tạo một loạt bài viết về các cách thức khác nhau để bạn mang thể khai thác phổ quát hơn động cơ của mình.

Khi bắt đầu tính toán TCO cho động cơ Volvo Penta cho nhiều mảng và đặc thù khác nhau là mảng động cơ máy phát điện TTTT, sở hữu một số giá bán rõ ràng như tiêu thụ nhiên liệu, bảo dưỡng và bảo trì. Các nhân tố nhỏ khác thể bị bỏ qua, chẳng hạn như trị giá bán lại, khả năng tiếp cận, độ tin cậy, độ bền bỉ và phụ tùng thay thế sẵn có. Để  một TCO hoàn chỉnh, bạn cần tính toán đầy đủ mọi giá thành - trực tiếp và gián tiếp - từ giá gốc mới ban hành cho tới lúc dòng động cơ đó mẫu bỏ hoặc bán lại.

Khi tính toán tổng giá bán, cũng mang khuynh hướng tâp trung vào các giá bán trực tiếp nhận thấy được và bỏ qua một vài giá thành gián tiếp  thể được tìm thấy trong những chi tiết nhỏ hơn. khái quát, tổng giá tiền bao gồm:

  • Mức phung phí nhiên liệu động cơ: Đây rõ ràng là thông số rất quan yếu và cần thiết để cho bạn biết nhiều điều. Để vận dụng vào lĩnh vực công nghiệp, nhiên liệu  thể chiếm hơn 90% chi phí duy trì của động cơ, mang lại kết quả rõ ràng về hệ thống nhiên liệu diesel của những động cơ khác nhau thường rất quan trọng. Ngoài ra, điều cần chú trọng đến đó là phải tính đến một số giá bán ít rõ ràng hơn, chẳng hạn như thời gian và hậu cần liên quan tới việc tiếp nhiên liệu. Điều này sẽ được khám phá trong bài viết sắp đến của chúng tôi "Chi phí ẩn của nhiên liệu".
  • Giá dịch vụ, phụ tùng cho động cơ máy phát điện: Biết rõ được khoảng thời gian nhà cung cấp cho các động cơ khác nhau không chỉ giúp bạn có kế hoạch tính toán tốt hơn mà còn dễ dàng so sánh. Ngoài giá thành bảo dưỡng, phụ tùng Volvo, bảo dưỡng và sửa chữa trực tiếp, cần phải tính đến tầm giá vận chuyển và khoảng chi phí đại lý. Điều này mang thể  ý nghĩa đối nhiều loại máy móc ở những vị trí không thể tiếp cận, chẳng hạn như rừng và mỏ.
  • Thời gian hoạt động và năng suất của động cơ: Sự cố và thời kì dừng hoạt động rất tốn kém đối với bất kỳ công ty nào, do vậy bỏ ra số tiền cho một động cơ và việc bảo trì máy phát điện hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn đầy đủ về trong khoảng thời gian dài, luôn tiêu dùng phụ tùng chính hãng và luôn ứng dụng các phương pháp bảo dưỡng máy phát điện cần thiết để có thể tiết kiệm chi phí trong dài hạn.
  • Giá mua ban đầu và giá trị bán lại của động cơ máy phát điện: Sự khác biệt giữa hai giá trị này mang tác động rất to tới TCO của bạn. Sản phẩm cao cấp có thể không nhất thiết phải đắt hơn nếu như nó cũng  thể được bán với giá cao hơn trên thị trường động cơ đã qua sử dụng. Tuy giá động cơ máy phát điện Volvo Penta có giá mua  mới cao nhưng trị giá bán lại động cơ cũ của Volvo Penta vẫn cao hơn nhiều so với những động cơ khác trên thị trường. Đây là lý do vì sao việc duy trì trị giá bán lại là rất quan yếu để cải thiện TCO. Hãy theo dõi loạt bài của chúng tôi để đánh giá bí quyết sở hữu động cơ tốt là động cơ sạch hơn, hiệu quả hơn và giúp tạo nên một công ty vững mạnh.

Bí quyết tính tổng giá thành để sở hữu động cơ Volvo Penta bằng áp dụng phần mềm.

VOLVO PENTA đã nghiên cứu và tạo ra phần mềm tính dự trù tổng giá bán  TCO cho động cơ của mình dựa vào nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu. tham số chính xác cao giúp hỗ trợ khách hàng với cái nhìn tối ưu nhất lúc sử dụng. Phần mềm này được phân phối cho phía Đại Diện Uỷ Quyền Chính Thức Sử dụng, và tại Việt Nam và Campuchia thì tổ chức TNHH TTTT Global đang giữ vai trò Đại Diện hỗ trợ các bạn.

Với bất cứ nhu cầu về việc lựa chọn máy phát điện cũng như tính tổng giá tiền  tới trong khoảng động cơ VOLVO PENTA hoặc bất kỳ máy phát điện hoặc động cơ thương hiệu nào thì khách hàng có thể tìm đến TTTT, Chúng tôi sẽ dựa vào phần mềm và kinh nghiệm của mình phân tích hỗ trợ tốt nhất nhất cho quý khách.  TTTT Global mang hàng ngũ kỹ sư có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với Volvo Penta có thể hỗ trợ tận tâm nhất và có thể đảm bảo động cơ luôn được duy trì ở mức ổn định và hiệu quả nhất.

Tham khảo: https://ttttglobalcom.blogspot.com/2023/02/to-may-phat-ien-la-gi.html



Mới hơn Cũ hơn