Phân tích về chức năng, cấu tạo và thiết kế của động cơ diesel Volvo Penta

Tài liệu này bao gồm từng chi tiết cấu tạo từng bộ phận của máy nổ diesel Volvo Penta cho máy phát điện các loại model D5, D7, D13 và D16, phê quy chuẩn của file này, người mua có thể nắm được căn bản về sản phẩm cũng như nguyên lý hoạt động của nó, sau đây TTTT Global là hệ thống Đại lý Uỷ Quyền của Volvo Penta sẽ tóm tắt ngắn gọn nội dung chính các phần trong file này để Quý người dùng dễ dàng kiếm tìm thông tin.

Để hiểu về nguyên lý hoạt động và khoa học của những hệ thống chủ chốt bên trong động cơ Volvo Penta, các bạn có thể download mẫu mã và chức năng chi tiết từng bộ phân như hệ thống nhiên liệu diesel, bôi trơn, hệ thống điện, hệ thống làm mát, chống rung, khí thải và chống ồn bên trong động cơ Volvo Penta.

Các thông tin quan trọng trong phần cấu tạo máy nổ diesel Volvo Penta

Các bạn có thể tìm kiếm sơ lượt về quy trình phân tích 1 phương pháp căn bản nhất về cấu tạo máy nổ diesel Volvo Penta bởi các điểm vượt trội và vượt trội trong kỹ thuật khi áp dụng lên động cơ. Chi tiết từng vị trí, bánh răng, cũng như từng con ốc sẽ được liệt kê trong phần này. Tuy nhiên, đối với mỗi series khác nhau sẽ mang cấu tạo khác nhau về một đôi phần nhỏ, nhưng chung quy lại thì mọi thứ đều được tối ưu hóa đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, ngoại hình nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất vượt bậc.



Nguyên lý làm việc và sơ đồ hệ thống bôi trơn của động cơ dầu Volvo Penta

Trong tài liệu cấu tạo máy nổ diesel TTTT - Volvo Penta có trình bày nguyên lý làm cho việc của hệ thống bôi trơn rất chi tiết và rất nhiều hệ thống đường dẫn nhớt máy và nguyên lý hoạt động sẽ được biểu thị hết trong phần này. Xét qua những hình ảnh minh họa kèm màu sắc, giúp quý khách tiện dụng nhận diện và phân biệt, góp phần cho việc bảo trì máy phát điện cũng như định hình lỗi xuất hiện mỗi khi với sự cố không mong muốn.



Ngoài ra, trong tài liệu người mua với thể đọc và download chiến lược sơ đồ hệ thống bôi trơn của động cơ máy phát điện diesel Volvo Penta. Nhưng phát minh khoa học hiện đại nhất của toàn cầu đều được vận dụng vào động cơ của chúng tôi.

Hệ thống nhiên liệu diesel của động cơ Volvo Penta

Ở hệ thống nhiên liệu diesel, số lượng và vị trí lọc nhiên liệu, trục đường dẫn nhiên liệu cũng như những chi tiết nhỏ như những ron, khớp nối sẽ được trình bày trong phần này. Tuy nhiên, một trong các nhân tố tạo ra sức mạnh và đẳng cấp của kỹ thuật Volvo Penta là hệ thống kim phun điện tử được chế tạo tân tiến nhất và mọi thứ được kiểm soát 1 phương pháp sở hữu quy củ dưới sự giám sát của ECU (Bộ điều khiển đầu não) của động cơ.



Hệ thống tiêu chuẩn về khí thải, chống rung, chống ồn của động cơ diesel

Động cơ VOLVO PENTA với 2 turbo nâng cao áp, dưới sự giám sát với lưu lượng điều độ khi bơm nhiên liệu thì hồ hết cộng nhau tạo ra một hệ thống vận hành trơn và không gây nhiễu âm thanh. Một điều tối ưu nữa là động cơ VOLVO PENTA là một trong các các động cơ thân thiện nhất với môi trường vì độ an toàn khí thải, xuyên suốt ở một mức cho phép nhất thiết và tuân thủ mọi nguyên tắc khắc khe nhất của doanh nghiệp môi trường toàn cầu bằng việc động cơ VOLVO PENTA đã đạt tiêu chuẩn khí thải động cơ RoHs2.



Hệ thống điều khiển thiết bị làm mát động cơ Volvo Penta

Cũng như những loại động cơ khác thì hệ thống khiến cho mát động cơ, đóng vai trò hết sức quan trọng trong thời kỳ hoạt động của chúng. Động cơ VOLVO PENTA luôn tuân thủ tiêu chí nhỏ gọn nhưng đảm bảo hiệu quả cao, nên hệ thống làm mát cũng được mẫu mã vô cùng nhân tiện ích và nhỏ gọn, luôn đảm bảo hiệu suất cũng như giữ hiện trạng hoạt động ổn định cho động cơ. Ngoài việc có 1 hệ thống thấp, điều đặc trưng, ví như sử dụng hài hòa nước làm cho mát của VOLVO PENTA, động cơ sẽ mang hiệu năng tốt nhất cũng như tuổi thọ lâu bền.



Hệ thống điện của động cơ dầu Volvo Penta

Một trong các nhân tố tiên quyết định hình thành nên thương hiệu VOLVO PENTA là hệ thống điện của động cơ được cho là tốt nhất nhất thế giới, được giám sát bởi Bộ điều khiển điện tử động cơ ECU - đầu não của động cơ. Mọi lưu lượng, mọi hoạt động đều được kiểm soát và đưa dấu hiệu một cách an toàn và hiệu quả. Không chỉ vậy, hệ thống này tạo ra cho động cơ 1 lợi ích là tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm nhớt,...tất cả đều phải tiết kiệm nhất nhưng cho hiệu quả phải chăng nhất.

Công ty TTTT Global là Đại lý Uỷ Quyền chính thức của Volvo Penta tại Việt Nam, sẽ giúp các bạn giải thích sâu hơn về kỹ thuật cũng như quy trình mua và sử dụng động cơ sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Tham khảo: https://ttttglobalcom.blogspot.com/2023/04/blog-post.html

Mới hơn Cũ hơn